Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dịch Vụ Văn Phòng Ảo - Lựa Chọn Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp

Bạn là những doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm một địa chỉ ngay trung tâm thành phố để mở văn phòng đại diện cho nhãn hàng của mình? Bạn là chủ các công ty ngoại tỉnh và thành phố khác muốn thiết lập chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh? Hay bạn đang là những nhà doanh nghiệp trẻ đang trong giai đoạn khởi nghiệp và đang băn khoăn về việc chi phí phải bỏ ra cho việc thiết lập văn phòng truyền thống là quá tốn kém nhưng lại không được khả thi.

Nếu bạn là những doanh nghiệp, những nhà đầu tư khôn ngoan và không muốn tiêu tốn chi phí quá nhiều vào việc thuê các văn phòng theo kiểu truyền thống thì dịch vụ văn phòng ảo sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Dịch vụ văn phòng ảo

dịch vụ văn phòng ảo uy tín tiết kiệm
Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại Đồng Hành Xanh

Là hệ thống dịch vụ cung cấp cho thuê văn phòng dùng làm văn phòng đại diện cho các doanh nghiệp tại những địa chỉ “vàng” trong thành phố. Với phương thức hoạt động nhanh chóng và tính ứng dụng cao được du nhập từ nước ngoài, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo giữa việc vận hành một doanh nghiệp cách hiệu quả, chuyên nghiệp và việc giúp tiết kiệm chi phí thuê mướn mặt bằng tối đa thông qua việc sử dụng một địa chỉ tại trung tâm thành phố đặt làm văn phòng đại diện kinh doanh.

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tìm kiếm một địa chỉ để đăng kí và đặt văn phòng đại diện tương đối chuyên nghiệp thì hầu như là chuyện không thể. Tuy vậy, với gói dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ bạn sẽ có ngay một văn phòng sang trọng và chuyên nghiệp để đặt làm văn phòng đại diện mà chỉ với mức chi phí rất nhỏ. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí dành cho việc thuê mướn mặt bằng, đồng thời tạo điều kiện giúp cho bạn điều hành công việc cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Công ty TNHH Đồng Hành Xanh, nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín

Văn phòng ảo lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp
Dịch Vụ Văn Phòng Tối Ưu Chi Phí

Công ty TNHH Đồng Hành Xanh cung cấp các gói dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng ảo giá rẻ và tất cả cơ sở vật chất, hệ thống các trang thiết bị cần thiết cho một văn phòng hoàn chỉnh đồng thời cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm như: tiếp tân, kế toán, các giao dịch cơ bản,các thiết bị phục vụ kinh doanh,các thủ tục pháp lý…).
Đến với Đồng Hành Xanh, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy gói dịch vụ văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa mọi thắc mắc và băn khoăn cùng đồng hành với bạn trong việc trải nghiệm chất lượng dịch vụ uy tín này của chúng tôi.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ : Công Ty TNHH Đồng Hành Xanh
Địa Chỉ : 76 Cách Mạng Tháng 8 Phường 6 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0839.303.999 0932.12.27.27



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét