Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lợi Ích Khi Thuê Văn Phòng Ảo Tại TPHCM

Doanh nghiệp của bạn vừa mới thành lập và bạn mong muốn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác? Bạn là doanh nghiệp ngoại tỉnh và muốn thiết lập chi nhánh trong thành phố? Hay bạn là nhà đầu tư tiềm năng từ nước ngoài và bạn muốn có một văn phòng đại diện chuyên nghiêp, hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố? Mọi vấn đề và băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng với “văn phòng ảo”, một dịch vụ tiện ích được nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp lựa chọn và ưa chuộng.



Văn phòng ảo, tiện ích, hiệu quả và thiết thực



Được du nhập từ nước ngoài, văn phòng ảo là một dạng dịch vụ tiện ích giúp giải quyết các vấn đề cho doanh nghiệp liên quan đến mặt bằng và cơ sở hạ tầng. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo bao gồm hệ thống các phòng làm việc, văn phòng, phòng tiếp khách, phòng họp cùng đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết như kiểu văn phòng truyền thống. Nhưng điều khiến cho văn phòng ảo trở nên khác biệt và được ưa chuộng là mức chi phí rẻ hơn nhiều lần so với việc thuê một văn phòng thông thường.
Văn phòng ảo là dịch vụ hiệu quả vì có thể hỗ trợ và đáp  ứng mọi nhu cầu của bạn cách tối ưu. hệ thống văn phòng ảo được trang bị hệ thống thiết bị văn phòng tiêu chuẩn như: wifi; máy chiếu; conference call; video conference …, nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc của bạn. Ngoài ra còn có phòng lễ tân, trực và trả lời điện thoại, các phòng chức năng, thậm chí là hệ thống phòng ban có quy mô tương ứng với một công ty kinh doanh cỡ vừa nếu như bạn yêu cầu.

Mặt khác, dịch vụ văn phòng ảo còn có đội ngũ thiết kế và xây dựng có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn xây dựng và điều chỉnh cấu trúc văn phòng theo ý muốn và sở thích của bạn, đồng thời sắp xếp và thiết kế nội thất đi kèm sao cho phù hợp với yếu tố phong thủy, tất cả nhằm giúp cho sự điều hàng công ty được hiệu quả và công việc kinh doanh của bạn đạt nhiều thuận lợi nhất. 

Dịch vụ văn phòng ảo chuyên nghiệp tại công ty Đồng Hành Xanh.


Là nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tphcm uy tín và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đồng Hành Xanh đã luôn nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng từ phía khách hàng là các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong và sự chuyên nghiệp vốn có , Công ty TNHH Đồng Hành Xanh sẽ giúp bạn dễ dàng có một văn phòng như ý, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu mà với mức giá rẻ “bất ngờ.” Với đội ngũ chăm sóc khách hàng và tư vấn tận tình, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng và không còn bất cứ lo lắng hay băn khoăn nào nữa.

Công Ty TNHH Đồng Hành Xanh
Địa Chỉ 76 Cách Mạng Tháng 8 Phường 6 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0839.303.999 - 0932.12.27.27

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét