Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ở sài gòn

“ Văn phòng ảo ” là văn phòng cho thuê 0m² với dịch vụ được cung cấp bao gồm: địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở nơi trung tâm thành phố; một đường dây điện thoại và một số fax hoạt động 24/24h tiện lợi cho mọi giao dịch. Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận điện thoại với tên công ty và chuyển tin nhắn đến doanh nghiệp sau đó , còn khi doanh nghiệp cần gặp gỡ khách hàng , đối tác có nhu cầu sử dụng phòng họp thì mọi thứ luôn sẵn sàng. Phòng họp với trang thiết bị đương đại và đầy đủ tiện nghi.
Ngoài ra , doanh nghiệp có thể thuê chỗ ngồi tại các đơn vị cho thuê văn phòng ảo cùng nhiều tiện ích khác có thể sử dụng bất kỳ lúc nào như: máy photocopy , máy in , Internet…

Tức là khi sử dụng “ văn phòng ảo ” , khách hàng chỉ việc lo vấn đề nghề nghiệp cốt lõi của doanh nghiệp còn các tiện ích khác như: trang trí , điện , nhân viên lễ tân hay thuê xe , tổ chức hội nghị , hội thảo đều được cung cấp. Một căn phòng ở trung tâm đô thị có “chứa” được hàng trăm công ty là thế!.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Đồng Hành Xanh

•  Nâng cao vị thế của mình với văn phòng ở ngay trong những tòa nhà nằm ở trung tâm thành phố , trên những tuyến chính tiện lợi cho việc đi lại.
•  Không chỉ là một địa chỉ đặt rụ sở công ty, mà bạn còn được sử dụng phòng họp , sảnh tiếp khách đương đại , tiện nghi .
•  Sử dụng nhân sự lễ tân chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.  Đội ngũ  lễ tân được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ giúp bạn: tiếp khách hàng , tiếp cơ quan nhà nước , nhận thư từ , bưu phẩm , nghe điện thoại , nhận fax…
•  Đặc biệt , bạn sẽ nhận được những lời tham vấn của các chuyên gia. Phòng tư vấn Luật của chúng ta sẽ tư vấn những thủ tục cần thiết , giải đáp những vướng mắc liên quan đến thành lập doanh nghiệp , đưa ra một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả.
•  An tâm về tính hợp pháp của dịch vụ này . Bạn hoàn toàn có xác nhận xuất in được hoá đơn giá trị gia tăng ( hoá đơn đỏ ) như các văn phòng truyền thống khác mà không gặp phải bất kỳ trở lực nào.




Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ tiện ích này, hãy liên hệ với số Hotline : 0901.801.555.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét