Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Văn Phòng Ảo Và Lợi Ích Đem Lại Cho Doanh Nghiệp

văn phòng ảo là gì ? Đây chính là câu hỏi khá phổ biến hiện nay.


Xu hướng sử dụng văn phòng ảo hiện nay được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn sử dụng. Với dịch vụ tiện ích này các chủ doanh nghiệp chỉ việc ngồi tại nhà, truy cập Internet,  và nghe điện thoại của đối tác, khách hàng tại nhà, giúp giảm thiểu rất nhiều chi phí đi lại, xây dựng văn phòng, mua sắm trang thiết bị nhưng giờ giấc linh hoạt, bạn có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty mặt dù không thường xuyên đến văn phòng.





Tại Việt Nam, xu hướng này gia nhập từ năm 2006 và thực sự lan toả rất mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp và cả những bạn trẻ có ý định khởi nghiệp. Các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ, với số vốn ít ỏi nhưng mong muốn có một địa chỉ kinh doanh cố định, ngay trung tâm để nhắm vào khách hàng tiềm năng. Vì thế lựa chọn mô hình văn phòng ảo là rất thích hợp với những doanh nghiệp này. Đa số những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo đều lựa chọn những vị trí đẹp, ngay trung tâm, thiết kế văn phòng sang trọng, lịch sự, điều này không những giúp bạn tạo được uy tín, sự chuyên nghiệp với đối tác, khách hàng mà còn giúp họ thuận tiện đi lại và thoải mái khi đến văn phòng giao dịch với bạn.


Mô hình này tiện ích bởi, hiện nay chỉ có một số ít doanh nghiệp khởi nghiệp có nguồn tài chính dồi dào, còn lại đa số những doanh nghiệp còn lại đều có nguồn tài chính hạn hẹp. Việc thuê một văn phòng truyền thống ngay trung tâm, mua sắm trang thiết bị nội thất, trả chi phí thuê bảo vệ, nhân viên lễ tân, …. Chưa kể đến là những tháng đầu kinh doanh phải bù lỗ do chưa có khách nhiều. Vì thế gánh nặng chi phí luôn là nổi lo của họ. Dịch vụ văn phòng ảo tiện ích ra đời, như là cứu cánh cho họ, vừa có được một địa chỉ kinh doanh uy tín nhưng chỉ bỏ ra một chi phí nhỏ hằng tháng (hiện nay tại Đồng Hành Xanh là 530K/ 1 Tháng, thanh toán 6 tháng), thấp hơn rất nhiều so với việc thuê văn phòng truyền thống.


Tiện ích mà văn phòng ảo mang lại:



  • Một địa chỉ kinh doanh uy tín, ngay trung tâm, rất thuận tiện giao dịch.
  • Tạo bộ mặt chuyên nghiệp trong cảm nhận đối tác, khách hàng.
  • Dịch vụ lễ tân nhận thư từ, bưu phẩm, nghe và trả lời điện thoại khách hàng của công ty bạn.
  • Có đầy đủ trang thiết bị như một văn phòng truyền thống như sảnh tiếp khách, khu vực làm việc chung, phòng họp, chỗ ngồi làm việc, máy chiếu, bảng ghi, máy photo, máy in, wifi, bánh, kẹo, trà, nước… đầy đủ.
  • Tên doanh nghiệp bạn sẽ được chạy trên bảng điện tử trong toà nhà.
  • Ngoài ra Đồng Hành Xanh còn hỗ trợ doanh nghiệp thành lập mới công ty, phát hành hoá đơn, In con dấu,...Những dịch vụ tiện ích khác như báo cáo thuế, kế toán cũng được Đồng Hành Xanh hỗ trợ doanh nghiệp có nhu cầu.

Nếu bạn còn thắc mắc về mô hình này, Hãy liên hệ số HOTLINE: 0901 801 555 để được Tư Vấn Miễn Phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét